Dung dịch rửa xe giá rẻ

This Blog is protected by DMCA.com

Home » » Trọn bộ dụng cụ rửa xe hoàn chỉnh cho một tiệm rửa xe

Trọn bộ dụng cụ rửa xe hoàn chỉnh cho một tiệm rửa xe

Written By Unknown on Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018 | tháng 6 21, 2018

Trọn bộ dụng cụ rửa xe gồm những gì? - Đây là một trong những vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm trong dạo thời gian gần đây. Hiểu được điều này, Thietbiruaxeotogiare sẽ thông tin giải đáp đến bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Trọn bộ thiết bị rửa xe hoàn chỉnh cho một tiệm rửa xe


Ben nâng rửa xe máy


Chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc không biết tại sao chúng tôi lại đưa chống nâng xe máy lên đầu bảng danh sách đúng không? – Cũng dễ hiểu thôi, đặt như vậy để thấy được rằng, tính chuyên nghiệp luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định đến hiệu quả kinh doanh của bất kể ngành nghề nào và dịch vụ rửa xe cũng không phải là ngoại lệ.


Vì vậy, ngoài giúp rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả công việc, ben nâng rửa xe máy còn góp phần tạo nên “bộ mặt” cho tiệm, đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Đó cũng là lý do mà hầu hết những tiệm rửa honda “ăn nên làm ra” hiện tại đều có lắp đặt thiết bị này.

Tham khảo thông tin về các loại ben chuyên nâng rửa xe máy tại: http://thietbisuachuaoto.vn/cau-nang-rua-xe/ben-nang-rua-xe-may/

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa ô tô


Cũng như ben rửa xe máy, cầu nâng ô tô 1 trụ là thiết bị quan trọng hàng đầu mà một tiệm rửa xe hơi cần có. Với thiết bị này, bạn vừa có thể nâng – hạ xe, giúp vệ sinh phương tiện toàn diện, vừa là yếu tố tăng tính chuyên nghiệp, nhằm thu hút, giữ chân khách hàng. 


Nếu mở tiệm rửa ô tô mà không đầu tư cầu nâng 1 trụ, chi phí bỏ ra cũng không bao nhiêu, nhưng với loại phương tiện đắt đỏ như xe hơi, liệu có ai muốn “xế cưng” của mình được chăm sóc ở một cơ sở kém chuyên nghiệp như thế?

Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các loại cầu nâng 1 trụ chuyên rửa ô tô tại: http://thietbisuachuaoto.vn/cau-nang-rua-xe/cau-nang-1-tru-oto/

Máy nén khí cho tiệm rửa xe hơi


Máy nén khí là thiết bị mà bất cứ một tiệm rửa ô tô nào cũng phải sắm. Bởi chúng đóng vài trò tối quan trọng và là công cụ để sử dụng nhiều những thiết bị khác, đơn cử như: Vận hành cầu nâng một trụ, máy phun bọt tuyết hay xịt khô, bơm lốp xe hơi…

Xem các sản phẩm máy nén khí tại: http://thietbisuachuaoto.vn/tu-van-mua-may-nen-khi-loai-nao-tot-hien-nay/

Máy phun nước rửa xe


Để phục vụ mục đích rửa xe, bạn sẽ có rất nhiều những lựa chọn hữu ích khác nhau. Tuy vậy, với quy mô nhỏ lẻ, một chiếc máy dây đai 2HP là đã có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu làm việc được rồi, nếu lượng khách đông hơn thì bạn cũng có thể chọn loại công suất 3HP. Ưu điểm của dòng máy này là giá thành rẻ, dễ vận hành, có 2 đầu phun nên có thể vệ sinh cùng lúc 2 phương tiện. 


Tuy nhiên, nếu muốn trang bị một chiếc máy rửa xe hiện đại hơn, cho tiến độ công việc nhanh hơn thì khách hàng cũng có thể hướng lựa chọn đến những dòng máy rửa xe cao áp hoặc thậm chí là máy rửa xe nước nóng…

Xem các sản phẩm máy rửa xe tại: http://thietbisuachuaoto.vn/may-rua-xe-gia-re/

Bình phun bọt tuyết cho tiệm rửa xe máy


Việc pha xà phòng hay bột giặt vào thau chậu rồi lấy khăn cọ rửa hiện đã lỗi thời và không còn phù hợp nữa. Hình thức này vừa kém chuyên nghiệp lại vừa khiến khách hàng không cảm thấy thích thú như khi xe được phủ kín bọt bằng bình bọt tuyết thông qua súng phun được. Chính vì thế, máy phun xịt bọt tuyết cũng là thiết bị mà bất cứ tiệm rửa honda nào cũng cần phải có.

Những tiệm rửa xe có quy mô nhỏ, khách mỗi ngày trung bình cũng tầm 20 – 30 lượt, do đó các loại bình bọt tuyết dung tích 30 lít trở lại là lựa chọn thích hợp nhất. Bởi với kích cỡ này, bạn chỉ cần pha 1 lần là đã có thể làm việc trong ngày mà không lo thiếu hụt và cũng không sợ dư thừa lãng phí. Còn quy mô cơ sở lớn hơn thì dùng loại lớn hơn.

Xem sản phẩm tại: http://thietbisuachuaoto.vn/binh-bot-tuyet-rua-xe/

Một vài những thiết bị chuyên dụng khác


Ngoài các những máy móc trên, để phục vụ mục đích làm việc, nhà đầu tư cũng nên trang bị thêm cho trạm dung dịch rửa xe bọt tuyết, khăn lau xe chuyên dụng, chổi đánh vành… Đây chính là điểm khác biệt tạo sự yên tâm nơi khách hàng về chất lượng dịch vụ của tiệm so với những cơ sở khác.

Tham khảo thêm:

- Dung dịch rửa xe: http://thietbisuachuaoto.vn/dung-dich-rua-xe/

- Dụng cụ rửa xe: http://thietbisuachuaoto.vn/dung-cu-rua-xe/

- Đổ nước rửa kính ô tô

Hiện các sản phẩm có mặt tại công ty Sơn Tùng Lâm, khách hàng liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé! 

Tham khảo: Bộ dụng cụ rửa xe tại nhà cho ai cần.
Cảm ơn đã ghé thăm, chúc quý khách hàng một ngày vui vẻ!

Tổng số lượt xem trang