Dung dịch rửa xe giá rẻ

This Blog is protected by DMCA.com

Home » » Cung cấp lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa ô tô giá rẻ uy tín

Cung cấp lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa ô tô giá rẻ uy tín

Written By Unknown on Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018 | tháng 1 19, 2018

Khá nhiều khách hàng thắc mắc với Thietbiruaxeotogiare về cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô, họ không biết chúng để làm gì và đóng vai trò ra sao trong lĩnh vực rửa xe. Chính vì điều này, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề đó, đừng bỏ lỡ nhé!

Cầu nâng 1 trụ rửa ô tô là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các cơ sở rửa xe chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Tại sao cần lắp đặt cầu nâng rửa xe hơi cho cơ sở rửa xe


Thỉnh thoảng khi đi rửa xe bạn thấy có những cửa hàng vẫn dùng bệ xi măng để rửa xe cho khách. Tuy nhiên nhu cầu của khách hàng ngày một nâng cao, việc đưa xe lên bệ xi măng là một việc khó khăn đặc biệt đối với chị em phụ nữ, và một số xe đã bị rơi xuống bệ xi măng dẫn đến chủ tiệm rửa xe phải đền xe cho khách.

Mặt khác với những xe đắt tiền việc đảm bảo an toàn cho xe của khách là một yêu cầu bắt buộc. Xe được đặt cố định trên cầu nâng ở vị trí an toàn rồi sau đó mới được nâng lên để rửa sạch các bộ phận ở bên dưới gầm xe bánh xe sau đó sẽ tiến hành sửa ở những bộ phận khác.

Các loại cầu nâng 1 trụ rửa ô tô


Hiện nay trên thị trường có 2 loại cầu nâng chính:

Cầu nâng nổi: loại này rất phổ biến trên thị trường. Loại cầu nâng này được đặt ở phía trên mặt đất phù hợp với những mặt bằng có diện tích rộng thoải mái cầu nâng có thể xoay tròn để xe ra vào thoải mái và linh động lại.

Cầu nâng âm: cầu nâng này phù hợp với những diện tích nhỏ gọn không có nhiều diện tích, tuy nhiên việc thi công cầu nâng loại âm thì tốn kém chi phí và phức tạp hơn so với cầu nâng nổi.

Ngoài ra, về xuất xứ khách hàng có thể mua cầu nâng 1 trụ Ấn Độ hoặc tin dùng cầu nâng ô tô 1 trụ Việt Nam đều tốt cả.

Chọn đơn vị thi công cầu nâng nào để đảm bảo chất lượng và uy tín


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công cầu nâng tuy nhiên việc chọn đơn vị nào để thi công cầu nâng thì bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau:

Kinh nghiệm lắp đặt: hãy xem những đơn vị đó đã lắp đặt cho những cửa hàng rửa xe như thế nào? Tính năng an toàn của cầu nâng họ lắp đặt có cao không? Những tiêu chí an toàn họ đặt ra: bởi vì theo kinh nghiệm của chúng tôi một vài cầu nâng sau khi được lắp đặt xong thì mới xảy ra những vấn đề như: dầu thủy lực bị chảy ra ngoài hoặc sau khi lắp đặt cầu nâng không cần bằng làm cho việc sử dụng lâu dài bị ảnh hưởng rất phiền hà đến việc sử dụng. Ngoài ra sau một thời gian sử dụng cầu nâng bị lún sẽ rất nguy hiểm cho những chiếc xe đắt tiền… Đây là một số lỗi thường gặp của một số đơn vị thi công cầu nâng chưa có kinh nghiệm.

>>> Tham khảo thêm: Cầu nâng 1 trụ nên dùng của nước nào thì tốt?

Bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng: Thỉnh thoảng trong quá trình sử dụng cầu nâng có thể gặp trục trặc thì cách xử lý của các đơn vị thi công như thế nào, chủ đầu tư có tốn thêm phí trong quá trình bảo hành hay sử dụng hay không. Ngoài ra dịch vụ cung cấp có nhanh không để đảm bảo cửa hàng của bạn không mất doanh thu bởi những lúc bị trục trặc.

Yếu tố vô cùng quan trọng để chọn đơn vị thi công: đó là họ có tư vấn chiến lược kinh doanh hệ thống rửa xe cho bạn hay không? Hiện nay có rất nhiều cửa hàng rửa xe tuy nhiên có những cửa hàng thành công và rất nhiều những cửa hàng thất bại. Vậy tại sao lại có điều này. Điều này phụ thuộc vào chiến lược và bí quyết kinh doanh. Bạn yên tâm, Sơn Tùng Lâm sẽ hỗ trợ bạn.

Độ bền của cầu nâng rửa ô tô ra sao?


Độ bền của cầu nâng phụ thuộc nhiều vào yếu tố trong đó chất lượng gia công cơ khí, chất lượng của pittông và dầu thủy lực, ngoài ra một yếu tố vô cùng quan trọng đó là kinh nghiệm của đơn vị thi công cầu nâng. Khảo sát thực tế những cầu nâng mà chúng tôi lắp đặt trong khoảng từ 3 cho tới 5 năm thì hiện nay chúng vẫn đang trong tình trạng sử dụng tốt. Điều này chứng minh chất lượng cầu nâng sau một khoảng dài thời gian sử dụng.

Chủ đầu tư cần chuẩn bị gì khi lắp cầu nâng?


Muốn lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa ô tô trước tiên cần: mặt bằng để kinh doanh. Chủ đầu tư cần đào hố theo kích thước chúng tôi cung cấp để chôn trụ nâng. Ngoài ra khi thi công chủ đầu tư cần chuẩn bị các vật liệu xây dựng như: cát, sỏi, xi măng, người trộn bê tông. Để cầu nâng hoạt động được cần trang bị máy nén khí. Mặt khác để cửa hàng rửa xe hoạt động hiệu quả chủ đầu tư có thể trang bị các thiết bị khác để phục vụ cho việc rửa xe như: máy xịt áp lực cao, bình bọt tuyết, máy hút bụi, máy rửa xe hơi nước nóng, hóa chất tẩy rửa, khăn lau chất lượng cao… Những thiết bị này chủ đầu tư có thể tự mua hoặc chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp cho quý khách hàng trọn gói.

Cầu nâng rửa ô tô sau khi lắp đặt có thể di chuyển hay không?


Cầu nâng sau khi lắp đặt và trải qua một thời gian sử dụng có thể bạn phải thay đổi mặt bằng nếu cần hỗ trợ về vấn đề này, chúng tôi sẽ có giải pháp để di dời cầu nâng của bạn đến vị trí mới, tất nhiên là việc này phải tốn một ít kinh phí. Chi phí này ở mức hợp lý.

Tải trọng cơ bản của cầu nâng một trụ như thế nào?


Cầu nâng 1 trụ phù hợp với hầu hết tất cả các loại xe du lịch từ 4 đến 16 chỗ. Với tải trọng có thể đạt 4 tấn nên hầu hết các loại xe du lịch và xe tải nhỏ đều có thể được nâng bởi cầu nâng này.

Diện tích lắp đặt của cầu nâng một trụ là bao nhiêu?


Cầu nâng có chiều rộng 2,1m, chiều dài 5,2m. Diện tích thông thường để có thể lắp đặt cầu nâng thì chiều ngang tối thiểu là 4m chiều dài tối thiểu là 6m. Nếu muốn quay đầu xe thì diện tích lắp đặt cần tối thiểu là 6 mét chiều ngang và 6 mét chiều dài. Với diện tích rộng cầu nâng sẽ dễ dàng quay đầu và các loại xe có thể dễ dàng ra khỏi cửa hàng rửa một cách nhanh nhất.

Chính sách bảo hành cầu nâng 1 trụ rửa ô tô


Sau khi lắp đặt cầu nâng được chúng tôi bảo hành trong thời gian 24 tháng. Trong suốt thời gian bảo hành nếu có trục trặc phát sinh chúng tôi sẽ hỗ trợ bằng những dịch vụ miễn phí.

Dùng cầu nâng rửa xe có an toàn hay không?


Cầu nâng 1 trụ hoạt động dựa theo nguyên tắc dầu thủy lực được ép vào pittong, cầu nâng được nâng lên từ từ, nếu có trục trặc xảy ra thì lượng dầu cũng được từ từ thoát ra ngoài nên tính an toàn rất cao và chưa hề có trường hợp xe bị rơi xuống đột ngột. Chính vì vậy tất cả các loại xe đắt tiền đều có thể sử dụng trên cầu nâng 1 trụ này.

Nếu còn thắc mắc gì, hãy comment hoặc liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Tổng số lượt xem trang