Dung dịch rửa xe giá rẻ

This Blog is protected by DMCA.com

Home » » Trọn bộ dụng cụ rửa xe máy tại nhà giá rẻ

Trọn bộ dụng cụ rửa xe máy tại nhà giá rẻ

Written By Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018 | tháng 5 16, 2018



Để rửa xe tại nhà thì việc chuẩn bị máy móc và dụng cụ cũng đơn giản hơn rất nhiều so với việc mở một tiệm rửa xe đôi khi chỉ cần một chiếc máy rửa xe mini là đã có thể rửa xe tại nhà rồi. 


Trọn bộ dụng cụ rửa xe máy tại nhà cần có những thiết bị nào? Mua ở đâu? Thiết bị có giá bao nhiêu? là những vấn đề mà những người yêu thích công việc chăm sóc rửa xe tại nhà rất quan tâm.

Máy rửa xe mini


Máy phun nước xịt rửa xe loại nhỏ trên thị trường hiện nay không thiếu, có nhiều mẫu mã, thương hiệu để các bạn lựa chọn, nhưng chọn loại nào cho phù hợp và để biết được máy rửa xe mini loại nào tốt thì cũng là cả một vấn đề cần phải tìm hiểu.


Một vài thương hiệu máy mini chuyên dành cho gia đình các bạn có thể tham khảo: Projet, Tonyson, Karcher... nên mua ở các địa chỉ bán hàng uy tín để được hưởng chế độ bảo hành và nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chính xác khi lựa chọn sản phẩm.

Giá máy rửa xe mini gia đình sẽ dao động khoảng từ: 2.000.000-5.000.000đ tùy thuộc vào dòng máy và thông của máy. Xem nhiều hơn tại: http://thietbisuachuaoto.vn/tu-van-nen-mua-may-rua-xe-gia-dinh-loai-nao-tot/

Dụng cụ lau rửa xe


Để hoàn tất việc rửa xe, máy rửa xe là chưa đủ, bạn cần phải có những dụ cụ hỗ trợ cho quá trình làm sạch như:

- Một chiếc xô để pha nước với dung dịch làm sạch, một chiếc bàn chải đánh lốp để làm sạch cho bánh xe, một bàn chải nhỏ có thể tận dụng bàn chải đánh răng cũ để vệ sinh những vị trí khó vệ sinh nằm sâu bên trong, một chổi sơn để quét nước bóng lốp sau khi vệ sinh xong.


- Dung dich rửa xe (nên mua dung dịch rửa xe chuyên nghiệp, không nên tận dụng nước rửa chén, xà phòng để rửa)

Tất cả các dụng cụ trên cho việc rửa xe tại nhà là đã quá ổn rồi, nếu bạn muốn chuyên nghiệp hơn nữa thì có thể sắm thêm máy nén khí mini, bình rửa xe bọt tuyết loại nhỏ (pha trực tiếp dung dịch rửa xe không cần sử dụng tới xô nước) và súng xì khô.

Trên đây là toàn bộ các thiết bị và dụng cụ cần thiết và chuyên nghiệp cho việc rửa xe tại nhà. Để được tư vấn chi tiết hơn về bộ sản phẩm hay chi tiết từng sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0915 877 096 hoặc 0905 007 066.

Xem thêm: Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô.

Tổng số lượt xem trang