Dung dịch rửa xe giá rẻ

This Blog is protected by DMCA.com

Home » , » Dung dịch nước rửa xe bọt tuyết Sonax giá rẻ nhất

Dung dịch nước rửa xe bọt tuyết Sonax giá rẻ nhất

Written By Unknown on Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018 | tháng 4 05, 2018

Hiện trên thị trường, dung dịch rửa xe bọt tuyết có nhiều loại. Theo đó, giá cả, chất lượng của chúng cũng vì thế mà khác nhau. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn loại mình thích phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích cũng như khả năng tài chính.

Và một trong những lựa chọn hàng đầu để rửa xe ô tô chính là nước rửa xe Sonax giá rẻ. Loại thương hiệu này thuộc hàng cao cấp, mang lại hiệu quả vệ sinh vượt trội cùng mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu.

Thông tin chi tiết nước rửa xe bọt tuyết Sonax


Được sản xuất hướng đến những khách hàng thượng lưu, nước rửa xe Sonax 1000ml mang trong mình những ưu điểm mà không phải loại sản phẩm tương tự nào có được.

Những điểm mạnh của nước Sonax có thể kể đến như:

- Khả năng tẩy rửa cao, dễ dàng bẻ gãy các liên kết bám dính phức tạp trên vỏ xe.

- Nồng độ đậm đặc, khả năng đánh bọt cao, dùng ít tiêu hao.

- Độ nhờn thấp, chỉ cần xịt nước qua 1 – 2 lần là có thể sạch.

- Không làm ảnh hưởng đến màu sơn và các chi tiết trên xe.

- Có mùi thơm nhẹ đặc trưng.

- Sau khi rửa, vỏ xe sẽ hạn chế bám bụi hơn.

- Không hại da tay và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Đương nhiên với chất lượng vượt trội như thế, nên giá bán của nước Sonax cũng đắt hơn các loại dung dịch rửa xe thông thường. Theo đó, dung dịch Sonax loại 1000 ml có giá 150.000 đồng. Tuy nhiên, do nồng độ của chúng khá đặc nên chỉ cần hòa một nắp nhỏ là bạn đã có thể rửa được rất nhiều phương tiện rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chúng để rửa ô tô tại nhà đấy.

Ngoài ra, nếu mở tiệm rửa xe máy, khách hàng có thể tham khảo bộ dụng cụ rửa honda tại: http://thietbiruaxeotogiare.blogspot.com/2018/03/chi-tiet-bo-dung-cu-rua-xe-may-cho-tiem.html

Hiện tại, hầu hết các thương hiệu, bình bọt tuyết hay dung dịch bọt tuyết thông dụng từ phân khúc cao cấp, tầm trung cho đến bình dân đều có mặt ở cty Sơn Tùng Lâm. Vì vậy, quý khách hàng có nhu cầu về loại vật liệu tiêu hao này hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có mức giá tốt nhất thị trường nhé!

Cảm ơn vì đã dành chút ít thời gian ghé thăm, thietbiruaxeotogiare chúc các bạn một ngày tốt lành!

Tổng số lượt xem trang