Dung dịch rửa xe giá rẻ

This Blog is protected by DMCA.com

Home » » Chi tiết bộ dụng cụ rửa xe máy cho tiệm rửa honda

Chi tiết bộ dụng cụ rửa xe máy cho tiệm rửa honda

Written By Unknown on Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018 | tháng 3 23, 2018

Ai cũng biết, nếu không có dụng cụ, bạn sẽ không thể hành nghề rửa xe được. Vậy bộ dụng cụ rửa xe máy gồm những thiết bị nào? Mua ở đâu thì chất lượng?

Máy xịt rửa xe máy


Về máy bơm rửa xe thì có lẽ đây là sản phẩm đa dạng nhất khiến cho khách hàng khó có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Về máy rửa xe chúng ta có thể chia ra 2 dạng:

- Máy rửa xe dây đai: nếu quý khách có vốn đầu tư ban đầu ít thì nên dùng máy này vì giá thành nó rẻ, tuy nhiên công suất hoạt động của nó sẽ thấp và chỉ tầm rửa được 15 – 20 chiếc/ngày.
- Máy rửa xe cao áp: đối với loại này thì công suất của nó sẽ cao và ổn định hơn. Có thể rửa trên 30 chiếc/ngày và tất nhiên giá thành của nó sẽ cao hơn loại dây đai

=> Chúng ta phải đo lường trước được quy mô mà chúng ta muốn hướng tới, từ đó chọn những sản phẩm có thể đáp ứng lâu dài được.

Ben nâng xe máy


Về ben nâng rửa xe máy thì trên thị trường đang có 2 loại cơ bản là: ben hơi và ben dầu. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể xây cầu bê tông nếu vốn hạn chế nhưng chúng tôi khuyên không nên dùng cầu bê tông vì những lí do như sau:

- Chiếm diện tích: nếu chúng ta có mặt rộng thì không sao nhưng đối với những khách hàng có diện tích hạn hẹp thì nó cực kỳ bất tiện khi dùng cầu bê tông.
- Không có tính chuyên nghiệp: nếu chúng ta so sánh giữa tiệm dùng ben nâng rửa xe và tiệm chỉ dùng cầu bê tông thì có thể thấy sự khác biệt về quy mô hoạt động.

Máy nén khí


Ngoài máy rửa xe ra thì máy nén khí cũng được xem là thiết bị không thể thiếu ở bất cứ tiệm rửa xe máy chuyên nghiệp nào. Vì nó rất cần cho những thiết bị liên quan như: ben nâng xe máy, bình phun bọt tuyết hay dùng máy hút nhớt…

Việc chúng ta sử dụng máy to hay nhỏ thì cũng còn tùy thuộc vào quy mô của tiệm chúng ta. Nếu chỉ dùng rửa xe máy thì tầm 70 – 100 lít là được. Còn có tầm nhìn xa hơn để rửa ô tô thì nên đầu tư hẳn máy 200 lít. Làm như thế sẽ giúp chúng ta giảm thiểu chi phí nâng cấp sản phẩm sau này.

Bình bọt tuyết


Chúng ta có thể thấy hiện nay ở tất cả các hệ thống rửa xe đều dùng máy phun bọt tuyết chứ không còn dùng theo kiểu pha nước rửa chén bát vào xô chậu để rửa xe nữa. Đặt trường hợp chúng ta là khách khi nhìn thấy thợ rửa xe cầm súng xịt bọt tuyết trắng xóa để rửa xe thì cũng cảm thấy thích thú và chuyên nghiệp hơn rồi.

Và hiện tại thì bình bọt tuyết có đa dạng kích cỡ thể tích khác nhau như: 14l, 18l, 20l, 25l, 30l, 45l và 60l. Với những tiệm rửa xe máy thì chúng ta chỉ cần dùng bình từ 20 – 30l là đủ rồi.
Những thiết bị khác

Và một số thiết bị khác đi kèm theo bộ dụng cụ rửa xe máy như:


- Bàn chải, bao tay, ủng bảo hộ.
- Máy hút nhớt xe máy ( vì rửa xe phải kèm theo thay nhớt ).
- Súng xịt khô và khăn lau.
- Hóa chất bọt tuyết. hóa chất bóng lốp…

Tính ra nếu chúng ta đầu tư bộ rửa xe máy chuyên nghiệp chỉ dao động từ 12 – 15 triệu là có đầy đủ thiết bị rồi. Giờ việc quan tâm của các bạn là tìm cho mình được nhà cung cấp thiết bị cũng như đơn vị tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp mà uy tín nhất để trao trọn niềm tin thôi. Đó cũng chính là sự khác biệt lớn nhất mà chúng ta cần quan tâm ngay lúc này, chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ giúp quý khách có cái nhìn tốt hơn để lựa chọn cho mình con đường đi tốt nhất.

Nếu quý khách muốn tư vấn trực tiếp hay cần báo giá sản phẩm thì xin liên hệ với công ty Sơn Tùng Lâm qua Hotline để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ một cách chi tiết nhất. Xin cám ơn!!!

Tổng số lượt xem trang