Dung dịch rửa xe giá rẻ

This Blog is protected by DMCA.com

Home » , » Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa ô tô Việt Nam

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa ô tô Việt Nam

Written By Unknown on Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018 | tháng 1 30, 2018



Cùng với lượng ô tô không ngừng tăng trong những năm gần đây, ngành nghề kinh doanh rửa xe cũng trở nên hợp thời và phát triển hơn bao giờ hết. Theo đó, muốn mở tiệm rửa xe hơi, chắc chắn bạn phải lắp đặt cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ cho tiệm của mình.

Một trong những loại cầu nâng được nhiều khách hàng nội địa tin dùng chính là cầu nâng ô tô 1 trụ Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về sản phầm này, mời quý khách hàng tham khảo những thông tin bên dưới.

Những điều cần biết về cầu nâng ô tô 1 trụ Việt Nam


Thông số kỹ thuật:

· Công suất nâng: 4 Tấn

· Xuất xứ: Việt Nam, Công nghệ Mỹ

· Đường kính ty ben ngoài: 325 mm

· Bộ van thủy lực, van khí, bình đựng dầu

· Chiều dài bàn nâng được xe du lịch và tải nhẹ

· Đường kính ty trong: 270 mm

· Chiều cao nâng: 1500mm.

· Pítông làm bằng vật liệu không gỉ

Ưu điểm của cầu nâng 1 trụ rửa ô tô Việt Nam


Cầu nâng 1 trụ rửa ô tô Việt Nam dù là hàng trong nước nhưng được lựa chọn lắp đặt không thua kém so với những cầu nâng rửa xe ô tô nhập ngoại. Hầu hết cầu nâng thủy lực của Việt Nam đều được bảo hành chính hãng 2 năm.

Bên cạnh đó, chất lượng của loại cầu nâng nâng Việt Nam cũng rất đảm bảo, có thể vận hành tốt mà không gặp sự cố gì, tuổi thọ cũng cực kỳ đảm bảo.

Một điểm lợi thế ở loại cầu nâng nội địa này chính là giá cả rẻ, dao động từ 50 – 60 triệu. Điều này là do không phải chịu các khoản thuế phí như các loại cầu nâng nhập khẩu.

Tham khảo thêm:

- Giá nước rửa xe bọt tuyết
- Châm nước rửa kính xe ô tô

Mua cầu nâng 1 trụ Việt Nam ở đâu?


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp, lắp đặt cầu nâng 1 trụ, công ty Sơn Tùng Lâm chính là địa chỉ uy tín mà khách hàng nên lựa chọn.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp cả cầu nâng ô tô 1 trụ Ấn Độ, do đó, khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số: 0915 877 096 hoặc 0905 007 066 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!

Tổng số lượt xem trang