Dung dịch rửa xe giá rẻ

This Blog is protected by DMCA.com

Home » » Bàn chải rửa xe ô tô siêu bền, giá cực tốt

Bàn chải rửa xe ô tô siêu bền, giá cực tốt

Written By Unknown on Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018 | tháng 4 23, 2018


Dù là mở cơ sở kinh doanh dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô hay vệ sinh phương tiện tại nhà, bạn cũng phải có bàn chải rửa xe ô tô trong bộ dụng cụ rửa xe của mình.

Nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần làm sạch vỏ xe, gầm hay nội thất là đủ rồi và thường bỏ quên đi phần bánh xe, trong khi đây là bộ phận cần vệ sinh thường xuyên để đảm bảo an toàn khi di chuyển cũng như giữ tuổi thọ được lâu hơn.

Theo đó, trên lốp xe, sẽ có những khe rãnh xen kẽ xếp đều nhau nhằm tăng độ bám dính và giảm ma sát với mặt đường. Điều này khiến bùn đất và sỏi đá nhỏ khá dễ bám vào trong lúc di chuyển. Do vậy, bạn phải cần đến dụng cụ đánh lốp chuyên dụng mới có thể làm sạch được.

Chi tiết thông tin về dụng cụ chà lốp xe cao cấp


Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa PVC

- Kích thước: 13.5 x 6.5 x 13 cm

- Trọng lượng: 200g

- Màu sắc: Xám

Tại sao nên dùng bàn chải cọ rửa để làm sạch lốp xe ô tô?


Bàn chải rửa xe ô tô có những sợi dài nhằm quét sạch những bụi bẩn từ những khe ăn sâu, từ đó giúp bánh xe bám trên đường, tránh tình trạng trơn trượt và đảm bảo an toàn hơn cho người dùng

Cọ rửa lốp xe ô tô cần có các lông bàn chải đủ dài. So với rãnh lốp và lông dày. Không quá cứng và cũng không được quá mềm. Nếu lông bàn chải quá cứng sẽ ảnh hưởng tới lốp sau lúc vệ sinh. Còn nếu lông bàn chải quá mềm thì sẽ không làm sạch được vết bẩn, đặc biệt khi vết bẩn bám trong các rãnh sâu.

Bàn chải đánh lốp ô tô có tay cầm chắc chắn, nhỏ gọn. Dễ dàng mang theo khi di chuyển và cực hữu dụng ngay lần đầu xài.

Với vật dụng chuyên dành cho lốp này. Bạn hoàn toàn có thể tự chăm cho xế yêu mọi lúc mọi nơi. Mà bạn thích

Ngoài ra, khách hàng cũng nên trang bị chổi đánh vành và nước rửa xe sonax để vệ sinh phương tiện được toàn diện và đạt hiệu quả cao nhất nhé.

>>> Xem thêm sản phẩm cầu nâng 1 trụ rửa ô tô tại: http://thietbiruaxeoto.net/cau-nang-rua-xe

Và cuối cùng, bạn nên tìm đúng địa điểm mua chuyên các sản phẩm rửa xe dành cho ô tô uy tín nhằm đảm bảo mua đúng sản phẩm tốt với giá thành không quá cao và có chế độ hậu mãi tốt nhất nhé. Gọi ngay cho Sơn Tùng Lâm để được tư vấn và phục vụ nào!

Tổng số lượt xem trang