Dung dịch rửa xe giá rẻ

This Blog is protected by DMCA.com

Home » » Đầu tư máy rửa xe cao áp cho tiệm rửa xe - Có nên hay không?

Đầu tư máy rửa xe cao áp cho tiệm rửa xe - Có nên hay không?

Written By Unknown on Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018 | tháng 1 17, 2018



Ngoài máy hút bụi, máy phun bọt tuyết, máy nén khí thì máy rửa xe là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ rửa xe ô tô, xe máy. Trong đó, những tiệm rửa xe, garage ô tô chuyên nghiệp và quy mô lớn thường tin dùng máy rửa xe cao áp.

Để biết bảng giá máy rửa xe cao áp, mời quý khách hàng tham khảo những thông tin dưới đây.

Những ưu điểm của dòng máy rửa xe áp lực cao


Thứ nhất: Dòng máy rửa xe cao áp có chất lượng tốt, độ bền cao, có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không cần nghỉ ngơi, vì vậy luôn đảm bảo tiến độ công việc được suông sẻ, liên tục và không gián đoạn.

Thứ hai: Ngoài dùng trong kinh doanh dịch vụ rửa xe, máy rửa xe cao áp còn có thể ứng dụng trong vệ sinh công trường, công trình, bếp ăn công nghiệp, tàu thuyền hoặc dùng làm sạch trang trại chăn nuôi.

Thứ ba: So với máy rửa xe dây đai hoặc máy rửa xe gia đình, máy rửa xe cao áp có công suất lớn, lực phun mạnh hơn khá nhiều do đó dễ dàng vệ sinh mà không mất nhiều thời gian, qua đó kéo theo hiệu suất công việc tăng, nâng cao doanh thu cho cơ sở.

Bên cạnh đó, nhắc đến những điểm nổi trội của máy rửa xe cao áp bạn cũng không nên bỏ qua những điểm mạnh như: tiết kiệm nước lên đến 50% so với thông thường, ngoài ra máy cũng sử dụng lượng điện năng thấp.

Tuy vậy, dòng máy rửa xe cao áp vẫn có những hạn chế nhất định đó là tiếng ồn lớn, một vài máy phải sử dụng điện công nghiệp (tức điện 3 pha) và giá thành bán ra trên thị trường cũng ở mức cao so với các dòng máy khác. Tuy nhiên, nếu mở tiệm rửa xe chuyên nghiệp hoặc garage ô tô, tốt nhất bạn nên sử dụng loại máy này.

Tư vấn mua máy rửa xe cao áp giá rẻ, chất lượng tốt


Hiện này, những dòng máy rửa xe cao áp được bày bán trên thị trường rất nhiều, khá đa dạng về chủng loại và xuất xứ, mẫu mã, có loại dùng dầu diesel, có loại dùng xăng và cũng có loại dùng điện 1 pha, 3 pha… Do đó, khách hàng thường khá rối và không biết nên lựa chọn loại nào cho chất lượng và bền.

Nhưng bạn không cần phải lo lắng bởi với hàng chục năm kinh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị rửa xe, cùng hệ thống chi nhánh ở cả 3 miền đất nước, công ty Sơn Tùng Lâm sẽ hỗ trợ, tư vấn tận tình và giúp bạn có được một chiếc máy cao áp phù hợp, vừa ý.

Tổng số lượt xem trang